Review game Soundfall Hành động nhập vai đáng chơi

Đánh giá trò chơi Soundfall: Soundfall có sức hấp dẫn của hành động nhập vai pha trộn với nhịp điệu nhạy cảm, nhưng không tận dụng được một cách có ý nghĩa.

Thật dễ dàng để yêu thích ý tưởng về Soundfall. Game nhập vai hành động của nó kết hợp các khái niệm từ game bắn súng đôi và trò chơi nhịp điệu, thách thức bạn theo kịp nhịp khi bạn tấn công kẻ thù trong khi né đòn của chúng.

Review game Soundfall

Đó là một sự tự phụ đã được thử nghiệm trong nhiều trò chơi khác, đôi khi mang lại hiệu quả tuyệt vời. Nhưng những thành công khác đã nâng tầm người thợ máy vượt ra khỏi sự quyến rũ ban đầu của nó, điều mà Soundfall không bao giờ lặp lại.

Mọi thứ trong Soundfall chuyển động theo nhịp của bài hát đang phát trong nền. Tất cả các hành động của bạn đều yêu cầu bạn phải căn giờ để đạt được hiệu quả, cho dù đó là các đòn tấn công tầm xa tiêu chuẩn, các đòn cận chiến tầm gần hay né tránh sát thương.

Kẻ thù tương tự bị ràng buộc với những ràng buộc giống nhau. Các kiểu tấn công của họ không thay đổi theo nhịp, nhưng tốc độ của họ thì có. Ví dụ: thời gian tích lũy liên quan đến việc bắn một tay súng bắn tỉa sẽ nhanh hơn hoặc chậm hơn dựa trên bài hát đang phát, trong khi tốc độ của các mối nguy hiểm trong môi trường cũng bị ảnh hưởng tương tự.

Chơi theo giai điệu âm nhạc của Soundfall ban đầu cảm thấy phấn khích. Không mất nhiều thời gian để bắt kịp nhịp điệu mới được trình bày bởi một bài hát mới, nhưng bạn vẫn sẽ tìm thấy sự hài lòng khi hòa mình và tung ra hàng trăm đòn tấn công và di chuyển né tránh được hẹn giờ hoàn hảo. một cách chính xác.

Có rất ít kẻ thù lúc đầu, nhưng có sự kết hợp phù hợp khiến hầu hết các cuộc giao tranh đủ hấp dẫn và chắc chắn đủ thách thức để khuyến khích bạn tiếp tục tấn công đúng lúc để gây thêm sát thương. càng nhiều thiệt hại càng tốt. Nó đủ hấp dẫn để khiến những pha hành động tập thể thông thường trở nên thú vị, nhưng cũng có thể nhanh chóng trở nên đơn điệu khi Soundfall không làm bất cứ điều gì mới với nó ngoài sự vội vã ban đầu.

Có lẽ vấn đề lớn nhất đối với sự phát triển của Soundfall là nó không cảm thấy như nó đang tiến triển chút nào. Cách bạn tiếp cận trận chiến của trò chơi trong giờ đầu tiên cũng giống như bạn đã làm trong phần mười của nó – theo nhịp, tiêu diệt kẻ thù, giành lấy chiến lợi phẩm.

Có rất ít biến thể vũ khí để giải quyết vấn đề này, với các loại khác nhau chỉ đơn giản là quyết định xem bạn sẽ cần đánh một nhịp cho vũ khí bán tự động hay lấy lại nhịp điệu sau một loạt các phát bắn tự động. Năm nhân vật có thể mở khóa cung cấp một số sự đa dạng trong các cuộc tấn công đặc biệt của họ, nhiều trong số đó là tất cả các biến thể của các cú đánh cận chiến thỏa mãn khác nhau, nhưng nó không đủ để giảm mục tiêu của bạn và cách bạn đạt được nó, quá cứng nhắc.

Nhiều vũ khí hơn sẽ sớm bắt đầu giới thiệu các hiệu ứng trạng thái theo chủ đề âm nhạc khác nhau cho các cuộc tấn công của bạn, nhưng kẻ thù hiếm khi cung cấp loại thử thách mà bạn cần phải thực sự nghĩ đến. những gì bạn đang tham gia trong giai đoạn tiếp theo.

Thư viện âm nhạc lớn của Soundfall có ý nghĩa để bù đắp cho những thiếu sót của nó với tiến trình theo hướng loot, cung cấp nhiều loại nhạc và chữ ký để giữ cho lối chơi luôn năng động.

Mỗi thế giới trong số 10 thế giới của trò chơi cũng cố gắng bám vào một thể loại âm nhạc nhất định, điều này chỉ làm cho vấn đề này trở nên phổ biến hơn. Làm việc theo cách của bạn qua một số giai đoạn kim loại tốc độ cho thấy sự thay đổi nhỏ mà cơ chế của Soundfall yêu cầu từ bạn khi thay đổi từ 140 bpm thành 160 bpm, với sự khác biệt nhỏ là không đủ. nói để gợi lên sự thay đổi trong cách tiếp cận của bạn.

Một số bản nhạc của Soundfall có sự kết hợp của cả bản gốc và bản quyền, cũng không phù hợp với trò chơi ilk này. Nơi mà Soundfall tiến thêm một bước là với các bài hát có nhịp điệu trầm đặc biệt trong suốt bản phối, cho phép đôi tai của bạn thông báo về hành động của bạn.

Tuy nhiên, điều này không xảy ra với nhiều bài hát. Các bài hát cổ điển nổi tiếng là tệ ở điểm này, ít nhất là trong bối cảnh với cách chúng được trộn lẫn trong Soundfall. Điều này làm gián đoạn lối chơi nghiêm trọng, ngay lập tức khiến bạn bỏ lỡ các hành động thông thường hoặc kéo tầm mắt ra khỏi hành động để lấy lại động lực.

Có lẽ sai lầm lớn nhất của Soundfall chính là sự thiếu sáng tạo. Đó không phải là tất cả những gì âm nhạc là về? Không ảnh hưởng đến hành động của bạn, không có hiệu ứng âm nhạc. Bỏ lỡ một nhịp và bạn bắn trượt, nhưng âm nhạc vẫn tiếp tục. Đối với một trò chơi chỉ thiên về âm nhạc, vẫn có sự khác biệt giữa nhạc nền và lối chơi. Có lẽ đó là lý do tại sao Soundfall cuối cùng vang lên với sự trống trải và bất mãn.

Bất chấp tất cả những thiếu sót đó, Soundfall cố gắng tạo ra một số khoảnh khắc đáng nhớ theo thời gian, chủ yếu là ở đỉnh cao của mỗi thế giới. Mặc dù cảm giác không phải là nơi thích hợp cho một trận đánh trùm truyền thống, nhưng hầu hết các cấp độ cuối cùng đều là những thử thách chiến đấu đầy thử thách, nơi có nhiều kẻ thù hơn bình thường bị ném vào bạn trong một trận chiến. đấu trường nhỏ.

Điều này biến Soundfall trong ngắn hạn trở thành một game bắn đạn khá hài lòng, nơi các phát bắn cũng quan trọng như việc né tránh hàng trăm viên đạn đang hướng về phía bạn. Những cuộc giao tranh ngắn ngủi này tập hợp tất cả những phần hay nhất trong ý tưởng của Soundfall, nhưng cũng giúp làm nổi bật cảm giác của tất cả chín giai đoạn trước cho đến thời điểm đó. Một vài trận đánh trùm cũng không đạt đến đỉnh cao của những trận đánh nhỏ này, vì vậy tôi chỉ muốn nhiều hơn trong số chúng hầu hết thời gian.

Chính những giây phút vui vẻ này lại khiến Soundfall thất vọng đến cuối cùng, vì rõ ràng ở đây có những ý tưởng hay. Hành động dựa trên nhịp điệu kết hợp là một hành động đã được thực hiện tốt hơn trong một số trò chơi khác.

Điều này cho thấy sự tiến triển của chiến lợi phẩm không thú vị và sự đa dạng của giai đoạn hơn nữa, khiến cho chiến dịch mở rộng của nó có cảm giác quá xa, quá dài, ngay cả khi được giải quyết theo từng đợt. ngắn. Chúng tôi chia sẻ khái niệm cơ bản về Soundfall là khái niệm mà bạn cảm thấy xứng đáng với một cuộc phiêu lưu để tận dụng tốt hơn thế mạnh của nó.

THAM KHẢO THÊM: https://bongdanews.top/

The post Review game Soundfall Hành động nhập vai đáng chơi appeared first on BONGDANEWS.TOP.



from BONGDANEWS.TOP https://bongdanews.top/review-game-soundfall-hanh-dong-nhap-vai-dang-choi-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

INDEX

Lộ 2 nguyên nhân cốt lõi khiến Ed Woodward phải rời Man Utd

Ẩn dụ là gì? Có mấy loại ẩn dụ? Cho ví dụ và bài tập áp dụng