‘Lẽ ra chúng tôi nên sa thải Koeman sớm hơn’

Huấn luyện viên người Hà Lan đã bị sa thải vào đêm thứ Tư, sau trận thua 0-1 của Barcelona trước Rayo Vallecano, khiến câu lạc bộ hiện đang đứng thứ 9 trên BXH La Liga. Mới đây chủ tịch Joan Laporta đã tổ chức một cuộc họp báo và ông thừa nhận rằng Koeman lẽ ra nên bị sa thải sớm hơn: “Quyết định có thể đến hơi muộn.”

Lẽ ra, chúng tôi nên chia tay anh ấy sớm hơn. Vào tháng 9, khi chúng tôi ủng hộ anh ấy, chúng tôi cảm thấy anh ấy xứng đáng được thể hiện sự tự tin nhất định và được trao cơ hội khi các cầu thủ bị chấn thương trở lại.”

Barca lao đao: Đổ mọi tội trạng lên Koeman có công bằng? - Bóng Đá

 Laporta cho rằng mình đã hành động muộn.

“Tôi xin nhận trách nhiệm vì đã không đưa ra quyết định trước đó. Chúng tôi đã đánh bại Valencia và Dynamo Kiev nhưng sau đó là một loạt các kết quả tồi tệ. Chúng tôi đã trôi dạt một cách nguy hiểm và chúng tôi có nguy cơ mất cơ hội trong tất cả các giải đấu.”

“Chúng tôi biết ơn Ronald vì anh ấy đã đảm nhận công việc trong thời điểm rất khó khăn. Anh ấy là người của câu lạc bộ và đây sẽ luôn là nhà của anh ấy. Đối với chúng tôi, anh ấy là một huyền thoại của Barca nhưng nếu anh ấy không tiếp tục vai trò này, đó là vì CLB. Tình hình không bền vững và chúng tôi nghĩ rằng việc không hành động có thể làm suy yếu cơ hội đạt được các mục tiêu của chúng tôi, đó là chiến đấu cho mọi danh hiệu.”

Phản ứng của Koeman sau trận El Clasico:

 

Thanh Vũ | 15:14 30/10/2021



THAM KHẢO THÊM: https://bongdanews.top/

The post ‘Lẽ ra chúng tôi nên sa thải Koeman sớm hơn’ appeared first on BONGDANEWS.TOP.



from BONGDANEWS.TOP https://bongdanews.top/le-ra-chung-toi-nen-sa-thai-koeman-som-hon/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kỷ nguyên mới đã mở ra với Phil Foden

Ronaldo nhận lương khủng tại đội bóng mới?

Cách thức đánh bài sâm dễ ăn trên Nhà cái Sky88 – Đẳng cấp trò chơi bài trực tuyến