‘Tôi không nghĩ ra lý do gì để Lingard gia hạn với M.U’

Cầu thủ 28 tuổi đã trở lại Manchester United sau 6 tháng ấn tượng tại West Ham United vào nửa sau của mùa giải trước. Jesse Lingard đã ghi 9 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo trong 16 trận ở Premier League cho The Hammers sau khi đến đây dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Tương lai của tiền vệ này giờ đã trở thành một chủ đề được bàn tán vì hợp đồng hiện tại của anh ở Old Trafford sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Manchester United chắc chắn muốn giải quyết tình hình của Lingard vào mùa hè này hơn là có nguy cơ mất trắng anh trong năm tới.

Không được đá EURO, Martial, Lingard hội ngộ người cũ Man Utd - Bóng Đá

 Lingard gần như không ra sân cho M.U mùa mới đây.

Cựu thủ môn và hiện là chuyên gia của ESPN, Shaka Hislop cho rằng Lingard sẽ khôn ngoan hơn khi tìm kiếm một bản hợp đồng lâu dài với một câu lạc bộ khác ở Premier League vào mùa hè này.

“Tại thời điểm này, tôi không nghĩ rằng mọi thứ phụ thuộc vào Manchester United. Cậu ấy 28 tuổi và còn một năm trong hợp đồng. Nếu tôi là Jesse Lingard hoặc tôi đang cố vấn cho Jesse Lingard, tôi không nghĩ ra lý do vì sao cậu ấy lại gia hạn với Manchester United.”

“Cậu ấy đã cho thấy những gì cậu ấy có thể làm ở một câu lạc bộ khác, mặc dù là một câu lạc bộ nhỏ hơn, ở Premier League. Cậu ấy cần hành động ngay bây giờ, tự quyết định tương lai. Theo những gì đang diễn ra ở Manchester United, có một số cầu thủ có thể ra đi.”

Solskjaer khen ngợi Lingard:

 

Thanh Vũ | 12:46 29/06/2021



THAM KHẢO THÊM: https://bongdanews.top/

The post ‘Tôi không nghĩ ra lý do gì để Lingard gia hạn với M.U’ appeared first on BONGDANEWS.TOP.



from BONGDANEWS.TOP https://bongdanews.top/toi-khong-nghi-ra-ly-do-gi-de-lingard-gia-han-voi-m-u/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kỷ nguyên mới đã mở ra với Phil Foden

Ronaldo nhận lương khủng tại đội bóng mới?

Cách thức đánh bài sâm dễ ăn trên Nhà cái Sky88 – Đẳng cấp trò chơi bài trực tuyến